Địa chỉ tiệm cho thuê áo cưới ở Gò Vấp đẹp nhất

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ studio cho thuê áo cưới đẹp ở Gò Vấp ? Bạn muốn thuê váy cưới ở Gò Vấp giá rẻ ? Các mẫu áo cưới xu hướng 2020 hiện nay là gì ? Nên thuê hay may váy cưới ? Xem ngay bài viết các bạn nhé !

Dịch vụ cho thuê áo cưới tại TPHCM nói chung và Gò Vấp nói riêng chưa bao giờ hết hot. Việc tìm kiếm được địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp ở Gò Vấp sẽ giúp bạn tìm được những mẫu áo cưới ưng ý và sẽ các nàng dâu thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

áo cưới đẹp gò vấp

Cho thuê áo cưới tại Gò Vấp có các mẫu áo nào ?

Mẫu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V

áo cưới gò vấp

Mẫu áo cưới thiết kế nổi bật và sang trọng với cổ áo trong suốt cùng chi tiết đính ren quyến rũ. Kiểu dáng váy cuới xẻ ngực chữ V  giúp cô dâu khoe trọn vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Phần đuôi váy xòe bồng lộng lẫy đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút.

Mẫu váy cưới tay dài khoét ngực gợi cảm

tiệm áo cưới đẹp ở gò vấp

Mẫu váy thiết kế tay dài duyên dáng với điểm nhấn cut-out ở ngực đầy quyến rũ, giúp cô dâu khoe trọn vòng 1 đầy đặn gợi cảm của mình. Phần chân váy xòe bồng được phủ một lớp organza mềm mại giúp chiếc váy trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát đầy nữ tính.

Mẫu váy cưới cúp ngực

Áo cưới cúp ngực được thiết kế sang trọng và nhẹ nhàng với chân váy xòe cùng thân áo cúp ngực quyến rũ khoe trọn lợi thế vòng một đầy đặn và bờ vai trần gợi cảm của các nàng dâu. Đặc biệt, phần tay áo được phủ một lớp voan mỏng khiến cô dâu thêm phần ngọt ngào và đằm thắm.

váy cưới cúp ngực đẹp
váy cưới cúp ngực đẹp

Và có vô vàng các mẫu áo cưới khác. Các cô dâu hãy đến tiệm áo cưới đẹp ở Gò Vấp để thử lên mình những mẫu áo cưới khác nhé !

Tại sao nên thuê áo cưới ở Gò Vấp thay vì may áo cưới ?

Rất nhiều bạn thắc mắc nên mua hay thuê váy cưới, tốt nhất bạn nên thuê. Bởi những lý do sau đây:

Chi phí rẻ hơn

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê áo cưới tại Gò Vấp chính là chi phí phải chăng. Trường hợp mua thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn. Có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu cho một chiếc áo cưới. Thế nhưng việc thuê áo cưới sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Nhờ đó bạn sẽ có thêm kinh phí để lo những việc khác.

áo cưới đẹp quận gò vấp

Không tốn nhiều thời gian

Để có thể may váy cưới thì người thợ sẽ phải mất một khoảng thời gian dài. Công đoạn mua vải, đo đạc và cắt may đôi khi phải mất đến vài tháng mới hoàn thiện. Tuy nhiên khi thuê áo cưới thì đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần đến địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới ở Gò Vấp uy tín, tham khảo những mẫu có sẵn rồi mặc ướm lên người. Sau đó bạn quyết định đặt mẫu và chờ đến ngày cưới để được khoác lên mình bộ cánh này.

áo cưới gò vấp

Áo cưới không có cơ hội mặc lại

Một điều vô cùng quan trọng có liên quan trực tiếp đến việc thuê áo cưới chính là bạn không có cơ hội mặc lại váy lần hai. Vậy nên nếu bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua hay may chỉ để dùng một lần sẽ vô cùng lãng phí. Vậy nên việc thuê áo cưới là phương án tốt nhất dành cho bạn.

dịch vụ cho thuê áo cưới gò vấp
dịch vụ cho thuê áo cưới gò vấp

Thuê váy cưới tại Gò Vấp cần lưu ý gì ?

So với việc mua áo cưới thì thuê áo cưới mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. Tuy nhiên khi thuê áo cưới quận Gò Vấp bạn cần lưu ý đến những vấn đề gì? Cụ thể như sau:

Giá thuê váy cưới ở Gò Vấp

Chi phí chính là vấn đề được tất cả các cặp đôi quan tâm. Chi phí cho một chiếc áo cưới sẽ được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Từ áo hàng bình dân, trung cấp cho đến cao cấp, giá tiền cũng vì thế mà có sự dao động. Thêm nữa, những chiếc váy cao cấp nhưng được cho thuê nhiều lần thì sẽ có giá rẻ hơn. Chính vì thế bạn nên cân nhắc giá cả phù hợp với túi tiền rồi mới tiến hành tìm váy.

Sự phù hợp vóc dáng

Khó có thể biết được đâu là chiếc áo cưới phù hợp với bản thân bạn. Tuy nhiên để có thể tìm ra chiếc váy hoàn hảo nhất bạn nên mặc thử lên người. Có thể tham khảo thêm sự tư vấn của bạn bè, người thân hay đặc biệt nhất là chú rể. Ngoài ra, xin lời khuyên từ những chuyên gia tại cửa hàng cũng giúp bạn có chiếc váy hoàn hảo.

địa chỉ áo cưới đẹp gò vấp

Thay đổi

Nếu bạn có được một chiếc váy hoàn hảo từ giá thuê cho đến sự phù hợp thì vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi một vài chi tiết nhỏ trên váy hay chỉnh sửa cho vừa người thì nên làm thế nào. Bạn hãy hỏi ý của cửa hàng có đáp ứng được những yêu cầu này hay không.

thuê áo cưới gò vấp uy tín

Địa chỉ cho thuê áo cưới tại Gò Vấp giá rẻ uy tín nhất ở đâu ?

Một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới ở Gò Vấp giá rẻ, uy tín dành cho bạn là DiPi. Chúng tôi sở hữu những bộ váy cưới cao cấp hàng đầu, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, những mẫu thiết kế mới xu hướng năm 2020. DiPi chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn mỹ, nổi bật và lung linh nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

dịch vụ cưới gò vấp
dịch vụ cưới gò vấp

Bên cạnh đó, Khi đến tiệm cho thuê váy cưới Gò Vấp tại DiPi các cô dâu chú rễ còn có sử dụng các dịch vụ cưới trọn gói khác như: thuê áo dài cưới, chụp ảnh cưới, trang điểm Gò Vấp… với chất lượng tốt nhưng mức giá mà DiPi đưa ra cho bạn vô cùng phải chăng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng sẵn sàng tư vấn cho bạn. Vì thế khi đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

tiệm trang điểm đẹp ở gò vấp
trang điểm cô dâu ở Gò Vấp

Bảng giá cho thuê áo cưới tại Gò Vấp

Combo 1 giá: 1.490.000 sẽ được:

  • 01 váy cưới tùy chọn màu sắc
  • Miễn phí áo dài ( 1 bộ tuỳ chọn )

Combo 2 giá: 3.490.000 sẽ được

  • 02 váy cưới tùy chọn màu sắc
  • Miễn phí 02 bộ áo dài cô dâu hoặc 1 bộ áo dài cặp cô dâu chú rể

Combo 3 giá: 4.990.000 sẽ được

  • 03 váy cưới tùy chọn màu sắc
  • Miễn phí 02 bộ áo dài cô dâu hoặc 2 bộ áo dài cặp cô dâu chú rể
cửa hàng áo cưới đẹp gò vấp

DiPi – Studio cho thuê váy cưới ở Quận Gò Vấp chất lượng hàng đầu

Những thông tin trong bài viết hy vọng đã giúp bạn biết được địa chỉ cho thuê áo cưới tại Gò Vấp tốt nhất hiện nay. Cũng như giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo cưới phù hợp. Bạn hãy gửi gắm niềm vui trong ngày trọng đại của mình bằng cách sử dụng tất cả các dịch vụ tại DiPi nhé!

Thông tin liên hệ thuê áo cưới Gò Vấp

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Email: dipi@gmail.com

The post Địa chỉ tiệm cho thuê áo cưới ở Gò Vấp đẹp nhất appeared first on Makeup DiPi.



source https://dipi.vn/thue-ao-cuoi-dep-go-vap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp