Địa chỉ cho thuê áo dài cô dâu chú rể đẹp tại TPHCM

DiPi là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cô dâu chú rể đẹp tại TPHCM. Với đa dạng các mẫu áo dài ăn hỏi cô dâu chú rể mới nhất hiện nay cùng giá cho thuê canh tranh cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.



Chuẩn bị lễ phục cho đám cưới là điều hết sức cần thiết và luôn được các cô dâu, chú rể quan tâm hàng đầu. Trước đây, để có được bộ áo dài cưới, các cô dâu thường chọn may để có thể vừa với thân hình và chọn mẫu thiết kế hợp thời. Thế nhưng, thật phí phạm nếu áo dài cô dâu chỉ mặc một lần trong đời lại phải bỏ ra một số tiền lớn.
Sự ra đời của dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu chú rể tại TPHCM được xem như một cách để các bạn gái tiết kiệm được một khoản kinh phí cho đám cưới. Hơn nữa các nàng vẫn được diện những mẫu áo dài cô dâu đẹp nhất, được thiết kế theo nhiều phong cách hợp thời trang hiện nay.
Bài viết dưới đây, DiPi xin chia sẻ một số thông tin, những điều cần lưu ý khi chọn thuê áo dài cô dâu chú rể. Các bạn cũng tham khảo nhé.

Thuê áo dài cô dâu chú rể cần lưu ý gì ?

Với xu hướng thời trang hiện đại, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo dài cô dâu truyền thống hoặc cách điệu theo sở thích riêng của mình.
Nếu bạn yêu thích sự giản đơn và tôn trọng nét đẹp truyền thống, có thể chọn những mẫu áo dài theo thiết kế cổ điển, truyền thống của người Việt.
Đa số các mẫu áo dài truyền thống sẽ làm tôn lên vẻ đẹp hình thể của người con gái Việt mộc mạc, giản dị với phần áo dài tay, cổ chân và quần lụa bóng buông rủ.
Nhưng nếu bạn là một cô gái cá tính, thích sự hiện đại có thể chọn mẫu áo dài cách điệu với phần cổ được lược bỏ chân để biến tấu thành dạng cổ thuyền, yếm… Phần tay áo có thể ngắn hoặc dài ống loe. Tà áo được may buông rủ xòe rộng…
Và đặc biệt là cô dâu có thể chọn mặc quần như kiểu áo dài truyền thống hoặc chân váy xòe rộng… Với kiểu áo dài cưới cách điệu có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và thân hình của mình.

Thuê áo dài cô dâu chú rể giá rẻ ở đâu ?

Thuê áo dài cô dâu chú rể đẹp ở đâu tại TPHCM? Địa chỉ thuê áo dài cô dâu chú rể đẹp ? Thuê áo dài cưới cô dâu chú rể giá rẻ tại TPHCM?… là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất về lĩnh vực áo dài cưới, đây cũng chính là mối quan tâm của nhiều cặp đôi chứ không riêng gì ai.
Hiểu được những trăn trở, lo lắng của các cặp đôi cô dâu chú rể, cửa hàng DiPi đã vào hoạt động dịch vụ cho thuê áo dài tại TPHCM. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo giá cả hợp lý cho tất cả mọi người.
Hãy đến cửa hàng của DiPi để trở thành cô dâu xinh, chú rể đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Khi đến với cửa hàng cho thuê áo dài cô dâu của DiPi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi cam kết:
  • Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên cửa hàng
  • Dù bạn gầy ốm hay béo mập, thân hình hoàn hảo hay nhiều khuyết điểm thì đều có thể chọn được cho mình một bộ áo dài ưng ý tại DiPi
  • Mức giá thuê áo dài cô dâu luôn canh tranh nhất thị trường, hợp lý theo từng mẫu thiết kế

Bảng giá thuê áo dài cô dâu chú rể

Việc giá cho thuê áo dài cô dâu chú rể phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kiểu dáng áo, chất liệu áo, thuê trong bao lâu,,, từ đó sẽ có những mức giá cho thuê khác nhau.
Ngoài ra nếu như khách hàng lựa chọn dịch vụ trọn gói của DiPi như: thuê áo cưới, thuê xe hoa, trang điểm cô dâu…thì sẽ được giảm giá và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhưng trung bình phí thuê áo dài cô dâu dao động từ 1000K. Nếu muốn lựa chọn mẫu, thử áo dài và được tư vấn cụ thể hãy đến ngay cửa hàng của DiPi nhé !

DiPi – Cửa hàng cho thuê áo dài cô dâu giá rẻ, uy tín hàng đầu ở Sài Gòn

Khi chọn địa chỉ thuê áo dài bạn nên tìm đến đúng địa chỉ uy tín, để có thể chọn được cho mình mẫu áo dài ưng ý với mức giá phù hợp nhé. DiPi hiện là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới chuyên nghiệp giá tốt để bạn có thể tin tưởng lựa chọn.
Nếu có bất cứ nhu cầu nào, vui lòng liên hệ DiPi theo địa chỉ sau:
  • Địa chỉ: 443/2 đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0971124408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Email: booking.dipi@gmail.com
  • Zalo: 0971124408
Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://dipi.vn/thue-ao-dai-cuoi-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp