Tổng hợp những mẹo thuê áo dài cưới cho cô dâu mập

Nhiều người mang quan điểm phải sở hữu một dáng người chuẩn, hoàn hảo thì mới có thể đủ tự tin mặc áo dài. Tuy nhiên sự thật không phải thế chỉ cần biết một vài kinh nghiệm thì những người mập mặc áo dài sẽ vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cùng Dipi.vn khám phá những mẹo thuê áo dài cưới cho cô dâu mập trong bài viết sau đây nhé!

Một số mẹo cần nhớ khi thuê áo dài cưới cho cô dâu mập

So với những cô dâu có vóc dáng chuẩn thì những cô dâu sở hữu thân hình mũm mĩm gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuê áo dài cưới. Sau đây là một số mẹo thuê áo dài cưới cho cô dâu mập:

Có đủ size cho dáng người mập

Rất nhiều cửa hàng cung cấp những dịch vụ cho thuê áo dài cưới với mọi kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, hầu hết những cửa hàng đều có thể chỉnh sửa cỡ áo sao cho phù hợp nhất với cô dâu. Bên cạnh đó cũng có những cửa hàng sở hữu ít ỏi mẫu áo dài, kích cỡ và size hầu hết là nhỏ khiến bạn không có sự lựa chọn. Nếu bạn đang sở hữu một thân hình có phần quá khổ thì tốt nhất nên sử dụng dịch vụ thuê áo dài cưới tại những nơi có đủ size cho dáng người mập.

Nên chú ý họa tiết trên áo dài

Khi thuê áo dài cưới bạn tốt nhất không nên lựa chọn những mẫu có quá nhiều họa tiết trang trí ở trên thân áo. Nhất là khi bạn sở hữu thân hình mập mạp thì tốt nhất nên chọn kiểu đơn giản, nhỏ và thoáng. cần phải tránh những kiểu trang trí dày đặc, dải kín từ đầu cho đến thân của tà áo. Thêm nữa, họa tiết cũng không nên quá to và cầu kỳ, điều này chỉ khiến bạn trở nên thô kệch và lớp áo sẽ càng dày hơn. Chỉ cần những chi tiết nhỏ xinh nhấn nhá để che bớt các khuyết điểm sẽ giúp bạn thon gọn hơn.

Dịch vụ cho thuê áo dài cưới cho cô dâu mập ở đâu?

Cô dâu có vóc dáng tròn trịa hoặc mập thì thuê áo dài cưới càng cần chú ý chọn được địa chỉ uy tín. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều khách hàng tìm đến Dipi.vn với mong muốn tìm được bộ đồ cưới giúp che bớt khuyết điểm cơ thể và tôn lên vẻ đẹp của họ trong ngày trọng đại. Dipi.vn với nhiều năm kinh nghiệm cùng việc sở hữu vô vàn mẫu áo dài, váy cưới Full Size chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
Dịch vụ cho thuê áo dài cưới cho cô dâu mập tại DiPi đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi vì khoác lên những bộ cánh với chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn che giấu cân nặng cơ thể một cách hiệu quả. Đó chính là các ưu điểm mà sản phẩm tại Dipi.vn luôn có.

Lời kết                                     

Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi bạn sẽ biết được những mẹo thuê áo dài cưới cho cô dâu mập. Trên thực tế thì tất cả những mẫu áo cưới của Dipi.vn đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu. Vì thế cô dâu khi khoác trên mình chiếc áo dài cưới chắc chắn trở nên vô cùng lộng lẫy. Bạn hãy liên hệ với Dipi.vn tại TPHCM để được tư vấn nhé.
Xem thêm thông tin chi tiết bài viết tại đây: https://dipi.vn/thue-ao-dai-cuoi-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp