Dịch vụ cho thuê áo vest nam, áo vest chú rể giá rẻ tại TPHCM

Thuê áo vest nam, thuê áo vest chú rể giá rẻ tại TPHCM vẫn luôn được chú trọng không thua gì việc chọn thuê váy cưới cho cô dâu bởi nếu chọn được cho mình bộ vest nam đẹp và chất lượng sẽ giúp chú rể đẹp hơn, lịch lãm hơn và tự tin hơn. Việc lựa chọn một nơi cho thuê vest nam cho chú rể chất lượng, đẹp, hợp thời trang với mức giá phù hợp là điều không hề dễ dàng.

thuê áo vest chú rể

Mặc dù, áo vest nam là trang phục không còn quá xa lạ với nam giới hiện nay. Nhưng không phải đối tượng nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu cho bản thân một bộ vest cả. Vậy nên việc thuê áo vest nam chính là sự lựa chọn của rất nhiều anh em hiện nay khi có nhu cầu mặc loại trang phục này. Cùng DiPi theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi cho bản thân địa chỉ thuê vest nam tại TPHCM giá rẻ, uy tín nhất hiện nay nhé!

cho thuê áo vest

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê áo vest nam giá rẻ tại TPHCM ?

Trên thị trường hiện nay, những bộ vest nam có giá dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 5.000.000 triệu đồng. Thậm chí ở những dòng cao cấp thì mức giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng. So với các loại trang phục thông thường thì đồ vest có giá không hề rẻ. Vậy nên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm cho bản thân một bộ vest. Nhất là với những đối tượng chỉ mặc trang phục này khoảng 1 – 2 lần trong đời.

áo vest chú rể

Chính vì lẽ đó, dịch vụ cho thuê áo vest nam được ra đời. Với mức giá khoảng từ 500.000 đồng cho một bộ vest là bạn đã có được một bộ vest ưng ý. Đây là mức giá không quá cao so với việc phải chi vài triệu đồng cho một bộ trang phục không sử dụng thường xuyên. Từ đó, giúp cho đấng mày râu giải quyết được nỗi lo không có trang phục phù hợp để diện trong những dịp quan trọng như: Cưới hỏi, các cuộc họp, giao lưu khách hàng,…

áo vest nam màu đen

Xem thêm: Mẫu áo dài chú rể đẹp nhất năm 2020

Thuê áo vest nam cần lưu ý gì ?

Mặc dù có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê đồ vest nam trên thị trường nhưng không phải nơi đâu cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Vậy nên, bạn hãy tham khảo những điều cần lưu ý sau để thuê được bộ trang phục ưng ý nhất nhé!

Lựa chọn địa chỉ cho thuê áo vest nam uy tín

Đây là một trong những tiêu chí mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm. Theo đó, trước khi thuê, bạn hãy tham khảo một vài địa chỉ từ những người thân, bạn bè bên ngoài và cả trên mạng xã hội. Sau đó, liệt kế ra khoảng từ 3 – 5 cửa hàng được nhiều người đánh giá cao nhất và tới từng địa chỉ để thử và lựa chọn được bộ vest nam ưng ý nhất.

áo vest nam màu kem

So sánh giá thuê áo vest nam giữa các cửa hàng

Ở mỗi cửa hàng sẽ có một mức giá cho thuê đồ vest nam khác nhau, bởi nó còn tùy thuộc vào kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của bộ vest.

áo vest nam màu lông chuột

Tuy nhiên, cũng sẽ có sự chênh lệch về giá của cùng một mẫu vest khi ở các cửa hàng thuê khác nhau. Vậy nên, bạn hãy tham khảo giá tại một số cửa hàng và so sánh với nhau. Từ đó, sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thuê mẫu mình thích với giá cả tiết kiệm nhất.

áo vest nam màu xanh đen

Chọn địa chỉ có mẫu mã đa dạng

Những cửa hàng có đa dạng các mẫu áo vest chú rể sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi có nhu cầu thuê đồ vest nam. Bởi những đơn vị này sẽ luôn cập nhật những mẫu áo vest mới nhất theo xu hướng. Từ đó, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

áo vest nam

Mặt khác, những cửa hàng có đa dạng mẫu mã còn chứng tỏ rằng họ làm nghề có tâm và có sự đầu tư về sản phẩm. Vậy nên, những đơn vị này xứng đáng để bạn gửi gắm, lựa chọn.

cho thuê áo chú rể

vest nam

Nắm rõ thời gian thuê áo vest

Chi phí thuê sẽ cao nếu thời gian thuê lâu và mỗi cửa hàng sẽ có một quy định khác nhau về thời gian thuê. Vậy nên để tránh phát sinh thêm chi phí hay những điều không mong muốn thì bạn nên nắm rõ về thời gian thuê trước khi quyết định thuê đồ tại bất kỳ một cửa hàng nào.

thuê áo vest chú rể giá rẻ

vest chú rể

Lưu ý khi đặt cọc thuê áo vest

Đây là một lưu ý đặc biệt quan trọng khi thuê áo vest, bởi hầu hết những cửa hàng cho thuê áo vest đều bắt khách hàng đặt cọc từ 5 – 10% giá trị bộ vest. Tuy nhiên, khi đặt cọc thì bạn hãy kiểm tra thật kỹ xem áo/quần có bị bẩn, thủng, rách hay hư hỏng gì không. Đồng thời ghi lại chi tiết những vấn đề đó trên hợp đồng thuê để tránh tình trạng khi trả áo bị cửa hàng bắt bồi thường.

thuê áo vest chú rể tại TPHCM

thuê áo vest nam

Xem thêm: Bảng giá cho thuê váy cưới tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê áo vest ông sui, cha chú rể, cha cô dâu

Trong ngày vui hai họ, bên canh các bộ lễ phục sang trọng của các cô dâu chú rễ. Áo vest ông sui, áo vest của bố, cũng rất quan trọng, vì nó đại diện cho các bậc phụ huynh của hai gia đình.

Tại DiPi hiện có rất nhiều mẫu mã áo vest cho ông sui màu đen, màu xám. Các mẫu áo vest cho bố, áo vest người lớn tuổi,giúp các bác tự tin trong ngày trọng đại của các con của mình.

Địa chỉ cho thuê vest nam uy tín, giá rẻ tại TPHCM

DiPi là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay khi có nhu cầu thuê vest nam. Đến với DiPi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về phong cách phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Với uy tín nhiều năm trong nghề cùng sự tận tâm, nhiệt thành, DiPi xin cam kết:

  • Cho khách hàng đổi trả miễn phí khi vải sản phẩm kém chất lượng, bị lỗi, rách, bẩn.
  • Giá thuê áo vest cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại nhà.
  • Nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được trang phục phù hợp và ưng ý nhất.
  • Có đủ các loại size từ nhỏ đến lớn. Từ 43kg đến 100kg
  • Có nhiều loại vest phục vụ nhiều mục đích khác nhau: vest công sở, vest nam Hàn Quốc, vest cưới chú rễ, vest ông sui, vest trung niên, vest cho MC, vest caro, vest cổ điển, vest biểu diễn sân khấu, vest đi prom, vest chụp kỷ yếu…

thuê áo vest chú rể

Thuê áo vest chú rể bao nhiêu tiền ?

Ưu điểm nổi bật của DiPi là giá thuê áo vest khá mềm so với thị trường chung. Giá thuê vest nam tại DiPi shop chỉ từ 300,000 đến 500,000. Chúng tôi cũng có cho thuê áo vest lẻ hoặc quần âu lẻ tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

thuê áo vest nam giá rẻ

Bảng giá cho thuê áo vest nam tại TPHCM

Dưới đây là bảng giá thuê áo vest nam tại DiPi mà quý khách có thể tham khảo.

  • Giá thuê vest nam: từ 300.000 – 500.000 đồng/bộ
  • Giá thuê 1 bộ vest nam (bao gôm: 1 quần tây + 1 áo vest + 1 cà vạt) giá : 500.000 đồng
  • Giá thuê 1 áo vest nam: 350.000 đồng
  • Giá thuê 1 chiếc quần tây giá: 150.000 đồng

thuê áo vest nam tại TPHCM

Cách cài nút áo vest đúng cách

Suit nam 1 hàng nút ( loại 1 nút )

Trước hết, cần học thuộc thần chú: “Đứng cài, ngồi mở” khi mặc vest 1 nút. Cài nút khi đứng và cởi nút trước khi ngồi để khiến áo không bị nhắn nhé!

Suit nam 1 hàng nút ( loại 1 nút )

Suit nam 1 hàng nút ( loại 2 nút )

Đối với suit hai nút, cài nút trên và bỏ nút dưới. Với suit hiện đại, chiếc nút thứ hai chỉ để trang trí với phần eo vát xẻ sang hai bên. Nếu bạn cố gài sẽ làm hư form áo đấy!

Suit nam 1 hàng nút ( loại 1 nút )

Suit nam 1 hàng nút ( loại 3 nút )

Với suit 3 nút, hãy luôn gài nút giữa (trừ khi ngồi), nút trên cùng có thể gài để trông luôn lịch thiệp hoặc không để tạo sự phóng khoáng trẻ trung. Nhớ là không gài nút dưới cùng nhé!

Suit nam 1 hàng nút ( loại 3 nút )

Suit nam 2 hàng nút ( loại 4 nút )

Biến tấu một chút với suit 4 nút. Nhưng đơn giản thôi, hãy luôn cài 2 chiếc nút hàng trên. Hàng dưới thì cài chiếc nút ẩn bên trong và bỏ chiếc nút bên ngoài. Nút bên trong có chức năng giữ cho hai lớp áo cố định vào nhau và tránh bị nhăn.

Suit nam 2 hàng nút ( loại 4 nút )

Suit nam 2 hàng nút ( loại 6 nút )

Suit 6 nút là loại thường gặp nhất. Không cần gài 2 nút hàng trên cùng vì chúng chỉ để trang trí thôi. Hãy gài 2 chiếc nút giữa. Đối với hàng dưới cùng, gài nút bên trong và để hở nút ngoài cùng nhé!

Suit nam 2 hàng nút ( loại 4 nút )

Trên đây là những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua đó, bạn sẽ giải đáp được thắc mắc: “Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê vest nam?”. Đồng thời bỏ túi được địa chỉ thuê vest uy tín nhất hiện nay.

Nếu cần tư vấn, báo giá chi tiết về giá thuê thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với DiPi để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ thuê áo vest

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Websitehttps://dipi.vn/
  • Email: booking.dipi@gmail.com
  • Facebook: DiPi
  • Zalo: 0971.124.408 hoặc bấm vào đây

The post Dịch vụ cho thuê áo vest nam, áo vest chú rể giá rẻ tại TPHCM appeared first on Makeup DiPi.



source https://dipi.vn/thue-ao-vest-nam-chu-re-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp