Tổng hợp các kiểu áo dài cô dâu, áo dài cưới màu trắng đẹp nhất

Hiện nay các mẫu áo dài cưới màu trắng đẹp, đơn giản đang ngày được ưa chuộng bởi tượng trưng cho sự thuần khiết và chung thủy trong tình yêu. Những tà áo dài cô dâu màu trắng thướt tha khiến cặp đôi trở nên tao nhã và thanh lịch hơn rất nhiều trong ngày trọng đại của mình. Cùng DiPi khám phá ngay những mẫu áo dài cưới màu trắng đang thịnh hành nhất trong năm 2020.

Các mẫu áo dài cưới màu trắng đơn giản, đẹp nhất hiện nay

Nếu trước đây, các mẫu áo dài cưới chỉ có màu đỏ thì ngay nay, màu sắc của áo dài trong ngày cưới đã phong phú hơn rất nhiều. Một trong các màu áo dài cô dâu được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là áo dài trắng cô dâu.

áo dài cưới màu trắng đẹp

Các mẫu áo dài cưới màu trắng thường được làm từ các chất liệu như voan, ren, lụa,… có thể có họa tiết hoặc là trơn. Tuy nhiên, dù có họa tiết hay không thì một chiếc áo dài màu trắng vẫn khiến các nàng dâu trông nổi bật trong ngày hôn lễ.

Hãy cùng khám phá ngay các mẫu áo dài cô dâu màu trắng hot nhất năm 2020 đã “đốn tim” hàng triệu các nàng dâu ngay sau đây.

áo dài cô dâu màu trắng đẹp

Áo dài cưới màu trắng 4 tà

Hoàn toàn dựa trên những thiết kế truyền thống, tuy nhiên được cách điệu 4 tà giúp tạo điểm mới mẻ cho chiếc áo và tránh được cảm giác đơn điệu. Bên cạnh đó, tay áo khá ngắn hơn thường lệ phối hợp với cổ áo vuông kín giúp cô dâu trở nên duyên dáng và trẻ trung hơn. Với chiếc áo này, cô dâu có thể chọn quần hoặc váy cùng màu để mặc chung đều thích hợp.

áo dài cưới màu trắng đính đá

Áo dài cưới màu trắng phối ren

Ren là chất liệu được ưa thích nhiều nhất trong phong cách ăn mặc của giới nữ bởi vừa có thể tôn vinh vẻ đẹp vừa tạo sự sang trọng, lộng lẫy. Chính vì thế, có rất nhiều thiết kế áo dài cưới sử dụng ren làm chất liệu chủ đạo để mang đến làn gió mới trong thời trang.

thuê áo dài cô dâu màu trắng

Và ở mẫu áo dài cưới màu trắng, ren thường được phối nhiều nhất tại tay áo, ngực áo. Chính chất liệu mỏng vừa có thể giúp giữ nguyên thiết kế ở phiên bản kín đáo nhưng vẫn giúp cô dâu gợi cảm hơn, xinh đẹp hơn.

áo dài cưới màu trắng phối ren

Áo dài cưới màu trắng hoạ tiết

Đây là một trong những mẫu áo dài cưới màu trắng được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng khá đơn giản, thoải mái nhưng lại vô cùng thanh lịch và duyên dáng. Giống với thiết kế áo dài truyền thống, điểm khác biệt chính nằm ở phần cổ áo bo tròn thay vì cổ đứng như thường lệ.

áo dài cưới màu trắng

Chất liệu chính được sử dụng trong thiết kế là vải lụa mềm mại, tôn dáng kết hợp với vải ren mỏng hai cánh tay. Trong khi đó, hoạ tiết được đính chủ yếu ở phần ngực áo và kéo dài sang hai tay thanh tú, trẻ trung.

áo dài cô dâu mà trắng

Áo dài cưới màu trắng đính đá

Đính đá cũng giống như thêu hoa lên áo nhưng lại tạo được nét quý phái và mới mẻ hơn nhiều lần. Chính vì thế, trong những thiết kế áo dài cưới hiện đại, chất liệu đá được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Đặc biệt, đối với những chiếc áo dài cô dâu màu trắng, đá được sử dụng chủ yếu có màu bạc để đồng nhất và tăng thêm sự lấp lánh.

Ngoài ra cũng có thể phối hợp với đá có những màu sắc đối lập để làm nổi bật họa tiết. Bên cạnh phần đá, áo cũng được điểm xuyết thêm bằng những đường thêu thủ công để tăng thêm tính trang trọng.

áo dài cưới màu trắng

Áo dài cưới màu trắng trơn

Chiếc áo dài truyền thống ngày cưới rất hay được sử dụng vải gấm bởi chất vải sang trọng, có hoa văn nổi sắc sảo, màu sắc thu hút. Áo thường được may cổ đứng bầu kín, tay dài, tà dài kết hợp với những hoạt tiết thêu mặt trước. Hình ảnh hay gặp nhất là long phụng, hoa sen, hoa hồng,…được thêu thả dài từ ngực áo đến phần cuối tà.

áo dài cưới màu trắng

áo dài cưới màu trắng đơn giản

Đặc biệt, những hoạt tiết có đôi thường được ứng dụng nhiều trong trang phục áo dài cho cả cô dâu và chú rể. Trong đó, áo dài được phối hợp với quần cùng màu ở nữ và quần khác màu ở nam.

Xem ngay: Bảng giá cho thuê áo dài tại TPHCM

Khi thuê áo dài cô dâu màu trắng cần lưu ý gì ?

Áo dài cưới trắng đẹp nhưng để diện nó được “lung linh” nhất thì không phải cô dâu nào cũng biết, bạn cần lưu ý những điểm sau đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất khi mặc áo dài cưới trắng.

Chất liệu áo dài cô dâu màu trắng

Để áo dài cưới màu trắng thêm vẻ sang trọng, chúng ta nên lựa chọn các chất liệu nhẹ nhàng và mịn như lụa, nhung hay gấm . Với những loại như gấm, nhung sẽ tạo cho bạn thêm sự quyến rũ, xinh đẹp mà lại tôn lên sự nữ tính của mình.

áo dài cưới màu trắng
áo dài cưới màu trắng

Bạn nên chọn những chất liệu có khả năng che chắn tốt ở phần ngực. Không nên chọn những chiếc áo dài cô dâu màu trắng có phần vải ở ngực quá mỏng hay xuyên thấu. Khiến dễ bị lộ nội y và phản cảm, mất đi nét đẹp hồn tuý truyền thống của tà áo dài.

áo dài cô dâu màu trắng ren

Chọn hoạ tiết cho áo dài cô dâu màu trắng

Bạn chỉ nên chọn những chiếc áo dài cưới màu trắng có ít họa tiết, nhưng vẫn sang trọng, hài hòa. Không nên chọn những chiếc áo dài có quá nhiều họa tiết, rườm rà, cầu kỳ… thì mới có thể phô bày được hết những nét quyến rũ của cô dâu.

Với các cô dâu có thân hình mũm mĩm một chút thì nên chọn những mẫu áo dài có hoa văn chìm, ít hoạ tiết, đơn giản, nhẹ nhàng. Cô dâu hơi thấp có thể chọn hoạ tiết thêu dọc tà áo giúp đánh lừa thị giác khiến bạn trông cao hơn. Cô dâu bé, gầy nên lựa chọn thiết kế vừa vặn với hoạ tiết hoa nổi bật để khiến cơ thể trông đầy đặn hơn.

áo dài cưới màu trắng đẹp

Lựa chọn nội y cho áo dài cưới màu trắng

Như bạn biết đấy, màu trắng là màu rất dễ lộ nội y nên dù bạn có chọn nội y màu trắng nó cũng rất dễ dàng bị lộ ra ngoài. Vì vậy, với những mẫu áo dài cô dâu màu trắng đẹp tinh khôi này, bạn nên ưu tiên những mẫu nội y với tông màu nude, màu trắng. Bạn nên tránh chọn những nội y có màu quá nổi như đỏ, cam, vàng hay đen .

Thêm vào đó, áo ngực cũng nên ôm gọn hết bầu ngực và khoảnh cách gần nhau. Cách chọn nội y cưới này sẽ giúp phần thân trên của các nàng thêm tinh tế trong ngày trọng đại.

DiPi – Địa chỉ cho thuê áo dài cưới màu trắng giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Nói chung, áo dài cô dâu màu trắng ngày càng được ưa chuộng trong ngày cưới và giúp cô dâu trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn. Bạn cần đầu tư nhiều thời gian để chọn cho mình một chiếc áo dài cưới ưng ý nhất.

Bạn hãy liên hệ với DiPi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình nhất về các mẫu áo dài cưới màu trắng đẹp nhất, hot nhất hiện nay..

Thông tin liên hệ thuê áo dài

  • Điện thoại: 0971 124 408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

The post Tổng hợp các kiểu áo dài cô dâu, áo dài cưới màu trắng đẹp nhất appeared first on Makeup DiPi.



source https://dipi.vn/ao-dai-cuoi-mau-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp