Tổng hợp các mẫu váy áo cưới màu trắng đẹp nhất hiện nay

Hiện này có rất nhiều màu sắc váy cưới ra đời và trở thành xu hướng. Nhưng chiếc váy áo cưới màu trắng đẹp, đơn giảnvẫn luôn là mơ ước của mọi cô gái. Bộ sưu tập hơn 5 mẫu váy cưới màu trắng cực xinh đẹp dưới dây sẽ khiến bạn trở nên nổi bật lộng lẫy và kiều diễm nhất trong ngày cưới.

Lịch sử của chiếc áo cưới màu trắng

Nữ hoàng Victoria của Anh có thể được xem là người đã góp phần làm phổ biến những chiếc váy cưới màu trắng vì bà đã mặc nó trong lễ cưới của mình với hoàng tử Albert của xứ Saxe vào năm 1840. Trước đó, váy cưới trắng không thường được các cô dâu lựa chọn.

Việc này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với rất nhiều phụ nữ thời bấy giờ. Váy cưới màu trắng được coi như dấu mốc khẳng định sự cao quý bởi chỉ có người giàu có, tầng lớp quý tộc mới có thể mặc những chiếc váy trắng. Và cũng chính điều này đã tạo nên cảm hứng để các nhà thiết kế váy cưới, trang phục dạ hội sử dụng màu sắc này vào những bộ đầm sau này.

lịch sử áo cưới màu trắng

Ý nghĩa của váy áo cưới màu trắng

Chiếc áo cưới trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và trinh trắng của cô dâu. Màu trắng đánh dấu sự mới mẻ, một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, họ sánh vai bên người đàn ông của cuộc đời mình cùng bước vào lễ đường trong niềm hạnh phúc tột cùng.

váy cưới màu trắng đẹp

Tuy nhiên, ở nhiều nước phương Đông, màu trắng lại mang ý nghĩa tương tự như màu đen ở phương Tây, là màu tượng trưng cho những điều không may và tang tóc.

mẫu áo cưới màu trắng đẹp

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới màu trắng đẹp nhất hiện nay

Mọi cô dâu đều mong muốn được diện trên mình bộ váy cưới tuyệt đẹp để trở nên thật lộng lẫy và kiêu sa trong ngày trong đại. Ngày nay, dưới đôi tay “phù thủy” của các nhà thiết kế tài năng mà váy cưới đã được may với rất nhiều màu sắc như: đỏ, hồng, tím,… Nhưng váy cưới màu trắng vẫn được rất nhiều cô dâu lựa chọn.

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu áo cưới đẹp xu hướng 2021

Váy cưới màu trắng kiểu đuôi bồng công chúa

Mở đầu danh sách đó là mẫu váy cưới màu trắng kiểu đuôi bồng. Mẫu váy này luôn chiếm trọn trái tim của những cô dâu không ngừng khao khát một lần được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp.

Đặc trưng của mẫu áo cưới màu trắng kiểu đuôi bồng là phần đuôi váy được thiết kế xòe rộng, bồng bềnh mang tới cô dâu sự quyến rũ, kiêu kỳ. Tuy nhiên, với cô dâu sở hữu ngoại hình thấp bé thì không nên chọn mẫu váy này vì váy sẽ “dìm hàng” cô dâu không thương tiếc.

áo cưới màu trắng đuôi bồng

Váy cưới màu trắng kiểu chữ A

Váy cưới kiểu chữ A cũng là một trong những mẫu áo cưới màu trắng được rất nhiều cô dâu ưa chuộng. Đồng thời, mẫu váy này cũng luôn được đánh giá cao về nét đẹp hiện đại và sang trọng.

áo cưới màu trắng chữ A

Váy có thiết kế phần trên vừa vặn với cơ thể của cô dâu. Từ phần eo trở xuống, váy xòe nhẹ theo hình chữ A. Váy có nhiều kiểu dáng khác nhau để cô dâu lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách.

Nếu cô dâu thích sự quyến rũ và gợi cảm thì có thể chọn váy chữ A có cổ chữ V xẻ sâu hoặc hở lưng. Mặt khác, nếu cô dâu thích sự truyền thống và kín đáo thì hãy chọn váy cổ thuyền hoặc cao cổ.

Váy cưới màu trắng kiểu đuôi cá

Với cô dâu vừa muốn mình trông thật lung linh lại vừa khoe trọn được những đường cong quyến rũ thì nên chọn váy kiểu đuôi cá. Áo cưới màu trắng đuôi cá được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo và chưa bao giờ bị lỗi mốt.

váy cưới màu trắng đuôi cá

Áo cưới màu trắng kiểu này cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng lạ mắt khiến cô dâu bị “hớp hồn”. Một chiếc váy đuôi cá trễ vai rất phù hợp với cô dâu ưa sự dịu dàng, gợi cảm và phóng khoáng. Trong khi đó, cô dâu sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng lại đau đầu vì bắp tay bắp chuối thì lại phù hợp với váy đuôi cá dài tay.

áo cưới màu trắng đuôi cá

Váy cưới màu trắng kiểu ngắn kết hợp đuôi dài

Mẫu váy này dường như là mẫu váy đập tan hết những chuẩn mực trong thiết kế váy cưới truyền thống. Những cô dâu hiện đại, trẻ trung và năng động không thể nào bỏ qua mẫu váy mới lạ này.

áo cưới màu trắng đuôi dài

Váy có thiết kế ngắn kết hợp với phần đuôi dài mềm mại và bồng bềnh phía sau giúp cô dâu khoe trọn đôi chân dài, thon gọn. Đặc biệt, cô dâu cũng dễ dàng di chuyển mà không lo bị vấp ngã.

Với tiệc cưới tổ chức ngoài trời hay trên bãi biển, mẫu váy này quả thực là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Cô dâu có thể chọn váy cưới ngắn cao cổ, cúp ngực, 2 dây,… tùy vào sở thích nhé!

váy cưới màu trắng đuôi dài

Váy cưới màu trắng kết hợp với màu sắc khác

Ngoài những mẫu áo cưới màu trắng “toàn tập” trên đây, cô dâu cũng nên thử qua mẫu váy trắng có kết hợp cùng các màu sắc khác. Ví dụ như màu kem, hồng, tím, đỏ. Những khoảng màu này sẽ tạo điểm nhấn mới lạ trên chiếc váy cưới màu trắng tuy đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy và kiêu sa.

thuê áo cưới màu trắng

Ngoài ra, sự kết hợp giữa màu trắng và mỗi màu sắc lại tạo ra những nét cuốn hút riêng. Áo cưới màu trắng hồng tôn lên nét nữ tính, dịu dàng cho cô dâu. Trong khi đó, váy màu trắng tím lại mang tới nét đẹp ngọt ngào và quyến rũ.

thuê váy cưới màu trắng

DiPi – Cửa hàng hàng cho thuê áo cưới màu trắng đẹp giá rẻ hàng đầu tại TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ cưới, DiPi luôn rất cố gắng để mang tới cô dâu những mẫu váy cưới đẹp. Tại đây có hàng trăm mẫu váy với nhiều màu sắc, kiểu dáng, phong cách để phục vụ mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của các cô dâu.

váy cưới màu trắng đơn giản

Đến với DiPi, cô dâu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng váy cưới cũng như giá cả. Cô dâu cũng sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa váy cho đến khi vừa vặn với cơ thể.

Bất kỳ cô dâu cũng muốn mình được xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Vì vậy, hãy chọn bộ váy cưới màu trắng tuyệt đẹp để tự tin bước cùng chú rể vào lễ đường nhé! Cô dâu vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết

áo cưới màu trắng đơn giản

Thông tin liên hệ thuê váy cưới màu trắng

DiPi Bridal

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 097 112 4408
  • Website: https://dipi.vn/

The post Tổng hợp các mẫu váy áo cưới màu trắng đẹp nhất hiện nay appeared first on Makeup DiPi.



source https://dipi.vn/vay-ao-cuoi-mau-trang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp