Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Bạn đang tìm kiếm các mẫu áo cưới đơn giản, váy cưới đơn giản đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trong thanh lịch được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc xu hướng năm 2020. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây các bạn nhé !

Không cần quá cầu kỳ, các mẫu áo cưới đơn giản được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Bỏ qua các mẫu đính đá, kim tuyến, sequin lấp lánh hay các kiểu bèo nhún, nơ thắt bản to,… các chi tiết trên váy sẽ được tiết chế tối ưu nhất mà vẫn giữ được nét trang nhã của áo cưới.

áo cưới đơn giản đẹp

Tổng hợp các mẫu áo váy cưới đơn giản đẹp nhất hiện nay

Váy cưới đơn giản tinh tế với chất liệu ren quyến rũ

Chất liệu ren chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó mang nét cổ điển, sang trọng mà lại vô cùng quyến rũ. Áo cưới đơn giản được làm từ chất liệu này sẽ vừa mang được nét đẹp quý tộc hoàng gia, lại mang đậm cả phong cách Tây Âu của các công nương Hoàng gia Anh. 

áo cưới đơn giản sang trọng

Với nhiều năm kinh nghiệm, các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu một cách kỹ càng để làm nên một chiếc áo cưới đơn giản bằng vải ren mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

áo cưới đơn giản vải ren

Váy cưới đơn giản thanh lịch chữ A

Chắc chắn các cô nàng sẽ không thể bỏ lỡ mẫu áo cưới đơn giản được thiết kế theo phong cách chữ A vừa đơn giản lại vừa sang trọng, thanh lịch này. Phần cổ và tay được làm bằng chất liệu ren nhẹ nhàng giúp cô dâu có thể khoe được chiếc cổ cao thanh tú của mình. Bên cạnh đó, phần lưng được xẻ chữ V nhẹ nhàng không những không gây phản cảm cho người đối diện mà còn tạo nên nết cuốn rũ cho cô dâu

Xem ngay: Xu hướng áo cưới đẹp năm 2020 được nhiều nàng dâu lựa chọn nhất

áo cưới đơn giản tay xoè

Cuối cùng, phần sau lưng chiếc áo cưới được thắt nhẹ nhàng một chiếc dây giúp cô dâu khéo léo khoe được vòng eo thanh tú của mình.

áo cưới đơn giản Hàn Quốc

Váy cưới đơn giản sang trọng cúp ngực xòe bồng

Thiết kế này giúp các nàng trở nên nổi bật bởi nét sang chảnh, tiểu thư nhưng vẫn có một chút cổ điển, duyên dáng. Với phong cách tối giản, tổng thể cả chiếc váy chỉ được trang trí bằng một lớp ren mỏng cao cấp. Bên cạnh đó, phần cổ được may với chất liệu voan mỏng trong suốt điểm xuyết những bông hoa nhẹ nhàng. Chắc chắn các cô nàng sẽ phải mê mệt với thiết kế này,

áo cưới đơn giản tay dài

áo cưới đơn giản nhẹ nhàng

Váy cưới đơn giản Hàn Quốc trễ vai

Hãy tưởng tượng bạn chính là một nàng công chúa diễm lệ khi khoác lên mình mẫu thiết kế này bước vào lễ đường. Mặc dù được kết hợp khá nhiều chất liệu như ren, voan, satin nhưng chiếc váy vẫn mang nét đơn giản và sang trọng bởi tối giản hóa mọi chi tiết.

áo cưới đơn giản trể vai

váy cưới đơn giản đẹp

Với thiết kế trễ vai quyến rũ, cô dâu hoàn toàn có thể khoe được vẻ đẹp cơ thể với phần xương quai xanh gợi cảm. Thêm vào đó, phần thân được may ôm sát cơ thể và xòe rộng ở phần chân giúp khoe được vòng eo con kiến của cô dâu một cách khéo kéo.

áo cưới đơn giản xẻ ngực

Váy cưới đơn giản đẹp vải trơn

Cũng với màu trắng là tông màu chủ đạo, các mẫu áo cưới đơn giản được các nhà thiết kế sử dụng chất liệu trơn cũng được rất nhiều các nàng yêu thích. Đây là mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ, cổ tay, ..mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo và thanh thoát.
Với các mẫu áo cưới đơn giản vải linen trơn, bạn có thể sử dụng khá đa dạng trong các sự kiện khác nhau kể cả cưới hỏi, đi tiệc hay tiếp khách,.

váy cưới đơn giản thanh lịch

váy cưới đơn giản sang trọng

Áo cưới đơn giản nhẹ nhàng đuôi cá

Những cô dâu yêu thích thiết kế váy cưới đuôi cá thì sẽ không thể bỏ qua chiếc áo cưới đuôi cá đơn giản. Chiếc váy có thiết kế cúp ngực với phần tay trễ vai giúp nàng khoe trọn đôi gò bồng cuốn hút của mình. Thân váy bó sát ôm lấy từng đường cong của cơ thể được may bằng chất liệu satin cao cấp được trang trí thêm organza thanh lịch vừa kín đáo, vừa gợi cảm thu hút.

Xem thêm: 10 mẫu áo cưới màu trắng đẹp nhất hiện nay

váy cưới đơn giản đuôi cá

váy cưới đuôi cá đơn giản

DiPi – Cho thuê áo cưới đơn giản và các dịch vụ cưới uy tín chất lượng

Các cô nàng cô DiPi nếu vẫn chưa chọn được cho mình một mẫu áo cưới trong ngày cưới của mình hãy nhanh chóng liên hệ với DiPi để được hỗ trợ về trang phục cũng như phong cách trang điểm và làm tóc cho cô dâu. Có rất nhiều những mẫu áo cưới đơn giản với thiết kế sang trọng tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các cô nàng khi đến với DiPi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Facebook: DiPi

The post Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc appeared first on DiPi.



source https://dipi.vn/ao-vay-cuoi-don-gian/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020

Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp