Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp

Váy cưới body ( áo cưới body ) là những chiếc váy được thiết kế ôm sát 3 vòng cơ thể của người mặc. Đây là mẫu váy cực kỳ tôn dáng và khoe trọn được nét sexy, quyến rũ của các cô nàng. Với nhiều thiết kế đa dạng, váy cưới ôm body chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các cô nàng sắp trở thành cô dâu. Hãy cùng DiPi khám phá những mẫu thiết kế của chiếc váy này nhé! 

Tổng hợp các mẫu váy cưới body đẹp nhất hiện nay

Váy cưới body đuôi cá

Do đặc trưng của áo cưới body là thiết kế ôm sát cơ thể nên nếu phần bên dưới chân cũng ôm sát sẽ khiến cho cô dâu rất khó khăn trong việc di chuyển. Do vậy, á cưới body đuôi cá với phần đuôi áo xòe rộng chính là cứu cánh cho dáng váy body này.

áo cưới body

Với phần thân làm bằng chất liệu ren được thiết kế ôm sát cơ thể giúp cô dâu trở nên thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, phần chân tùng xòe nhẹ và có đuôi dài giúp cô dâu nhìn cao hơn khiến cho tổng thể trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

váy cưới ôm body

Váy cưới body cúp ngực

Tiếp tục với seri áo cưới body theo phong cách gợi cảm thì áo cưới body cúp ngực chính là lựa chọn đáng để cân nhắc. Đây là dáng váy mang lại một nét gợi cảm và cực kỳ cuốn hút. Thiết kế không chỉ ôm sát phần thân giúp tôn lên được vóc dáng chuẩn mà còn giúp cô dâu khoe được vòng 1 hoàn hảo và đôi vai gầy thanh mảnh cùng xương quai xanh gợi cảm. 

váy cưới đuôi cá cúp ngực

Cũng chính vì khá kén dáng nên các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm hoặc chiều cao khiêm tốn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mẫu váy body cúp ngực này nhé!

váy cưới body cúp ngực

Xem thêm: Các mẫu áo cưới đẹp xu hướng năm 2020

Váy cưới body cổ thuyền

Một sự kết hợp đặc biệt giữa phong cách truyền thống pha lẫn với hiện đại đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều các cô dâu trong thời đại hiện nay. Bên cạnh phần thân được thiết kế ôm sát thân hình đẹp chuẩn thì phần cổ cũng được khoe nhẹ nhàng khéo léo. 

Với mẫu váy cưới body này, các cô nàng của DiPi sẽ trở thành một cô công chúa e ấp, đáng yêu và xen lẫn một chút quyến rũ ở trong đó. Chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi bước vào lễ đường.

áo cưới body cổ thuyền

Xem thêm: Các mẫu áo cưới đơn giản mà đẹp được nhiều nàng dâu lựa chọn

Váy cưới body ngắn

Các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ hẳn sẽ “fall in love” với mẫu váy cưới này bởi thiết kế đặc biệt của nó. Với dáng váy đặc trưng ôm trọn đường cong cơ thể, chiếc váy còn được tạo điểm nhấn bởi các đường cắt cúp táo bạo. Phần cúp ngực được cắt hình chữ V vừa phải cùng với phần vải xuyên thấu ở phần vai giúp cho cô dâu vừa có thể khoe được vòng 1 quyến rũ mà vẫn tự tin không lo bị “lộ”. 

váy cưới body đuôi cá

Bên cạnh đó, phần kết hợp chất liệu cũng là một điểm cộng tuyệt đối cho dáng váy này. Phần ren được may nổi trên nền vải trắng giúp cho thiết kế không bị rối mắt mà vẫn tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu.

váy cưới body đẹp

Dịch vụ cho thuê áo cưới body cô dâu uy tín tại TP HCM

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Makeup và cung cấp các dịch vụ cưới, DiPi luôn mang đến sự tự tin cho các nàng dâu khi chuẩn bị bước vào lễ đường. Đến với DiPi, bạn sẽ được tư vấn về các mẫu váy cưới body đi tiệc đẹp nhất hiện nay, cũng như phong cách trang điểm và làm tóc phù hợp, giúp bạn tự tin hơn trong ngày cưới của mình

áo cưới ôm body

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 443/2 Phan Văn Trị, Phường 5, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Facebook: DiPi

The post Tổng hợp các mẫu váy cưới body, áo cưới ôm body đuôi cá đẹp appeared first on DiPi.



source https://dipi.vn/ao-vay-cuoi-body/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu váy áo cưới đơn giản đẹp thanh lịch Hàn Quốc

Tổng hợp các mẫu áo dài cô dâu màu hồng đẹp nhất năm 2020